Forum Posts

Nguyễn thành Hùng
Thành viên tích cực
Thành viên tích cực
Mar 27, 2022
In Đóng góp bài viết của bạn
Triển lãm quốc tế Smart Cities India Expo 2022 diễn ra tại New Delhi đã trở thành tâm điểm của nhiều phương tiện truyền thông. World Construction Today đã viết về sự tham gia của Unitsky String Technologies Inc. Như tác giả của tài liệu đã lưu ý, vận chuyển dây là một trong những công nghệ nổi bật nhất. Bạn có thể tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây.  uST Vận tải chuỗi nằm trong số những công nghệ sáng giá nhất tại Triển lãm Thành phố Thông minh Ấn Độ 2022 Từ ngày 23 tháng 3 đến ngày 25 tháng 3, New Delhi tổ chức triển lãm quốc tế quy mô lớn trong lĩnh vực công nghệ - Smart Cities India Expo 2022. Hội chợ này giới thiệu các công ty đến từ Ấn Độ, Mỹ, Pháp, Nhật Bản và các quốc gia khác. Cần lưu ý rằng Unitsky String Technologies Inc. (uST) tham gia triển lãm. World Construction Today đã nhiều lần thu hút sự chú ý đến các giải pháp giao thông và cơ sở hạ tầng của công ty này. Có vẻ như giả định rằng vận chuyển chuỗi sẽ sớm được giới thiệu trên khắp thế giới đang bắt đầu được chứng minh. Xét cho cùng, Smart Cities India Expo 2022 là một trong những triển lãm quan trọng nhất trong lĩnh vực công nghệ, tạo cơ hội cho những người tham gia thực hiện những phát triển của họ. Sản phẩm mà uST đang trình diễn tại triển lãm ở thủ đô của Ấn Độ là gì? Unitsky String Technologies Inc. là một công ty kỹ thuật quốc tế cung cấp các giải pháp cơ sở hạ tầng và vận tải sáng tạo. Công ty phát triển và sản xuất các loại xe không người lái trên bánh xe thép (unimobiles). Di chuyển dọc theo đường ray, những con đơn có thể đạt tốc độ lên đến 150 km / h. Tất cả các phương tiện giao thông di chuyển trên mặt đất trên một cầu vượt đường sắt đặc biệt và không giao nhau với các đường khác. Điều này giải quyết các vấn đề về tắc đường và tai nạn đường bộ, không gây hại đến môi trường, đồng thời giúp chuyến đi thoải mái và nhanh chóng. Ngoài ra, mức tiêu thụ năng lượng của các phương tiện giao thông này thấp hơn so với các hệ thống giao thông hiện có và chỉ cần một lượng đất tối thiểu để xây dựng một tuyến đường dây. Một hệ thống giao thông như vậy sẽ cho phép người dân ở các thành phố không lãng phí thời gian trên các tuyến giao thông công cộng không linh hoạt, chờ đợi và trung chuyển. Hành khách sẽ có thể đến đúng địa điểm nhanh hơn và thoải mái hơn so với đi ô tô. Trong quá trình hoạt động của mình, Unitsky String Technologies Inc. đã phát triển một số mô hình khác nhau về cơ bản của phương tiện đường sắt điện trên bánh thép, cũng như cấu trúc đường ray và cơ sở hạ tầng cần thiết cho việc di chuyển của phương tiện giao thông. Công ty cũng có hai trung tâm đổi mới đặt tại UAE và Belarus. Năm ngoái, cơ quan độc lập quốc tế TUV SW Standardization Certification đã xác nhận tính an toàn của tổ hợp giao thông đô thị tại Trung tâm R&D, đặt tại Sharjah (UAE). Việc đạt được chứng chỉ phù hợp đã gỡ bỏ nhiều vấn đề liên quan đến việc thực hiện vận chuyển chuỗi trên khắp thế giới. Ngay sau đó, Unitsky String Technologies Inc. đã tuyên bố sẵn sàng bắt đầu thực hiện các dự án thương mại. Công ty đã thông báo chuyển đổi từ giai đoạn "khởi động" sang "kinh doanh". Vào cuối năm 2021, uST đã giới thiệu phương tiện vận tải chuỗi tại Expo 2020 ở Dubai. Sau đó, trung tâm đổi mới của công ty tại UAE đã được một số đại diện cấp cao của chính phủ và doanh nghiệp đến từ các quốc gia khác nhau đến thăm. Có thể trong một số chuyến thăm này, các thỏa thuận đã đạt được về các dự án thương mại, mà công chúng sẽ biết về nó sau một thời gian ngắn. Trong khi đó, chúng tôi có thể kết luận rằng sản phẩm uST kết hợp các tính năng khiến nó trở thành một phương tiện giao thông đáp ứng tất cả các yêu cầu của sự hiện đại.
Vận tải bằng dây đang là tâm điểm chú ý của du khách tại Smart Cities India Expo 2022 content media
0
0
5
Nguyễn thành Hùng
Thành viên tích cực
Thành viên tích cực
Mar 19, 2022
In Đóng góp bài viết của bạn
Một trong những triển lãm quốc tế quy mô và được mong đợi nhất trong lĩnh vực công nghệ sẽ bắt đầu vào tuần tới - Smart Cities India Expo 2022 . Sự kiện sẽ được tổ chức từ ngày 23 tháng 3 đến ngày 25 tháng 3 tại New Delhi, Ấn Độ. Unitsky String Technologies Inc. sẽ tham gia trình bày các giải pháp giao thông và cơ sở hạ tầng của mình. Smart Cities India Expo 2022 tập trung vào các lĩnh vực như công nghệ xanh, năng lượng sạch, giao thông và môi trường, IoT, hệ thống truyền thông, lưu trữ và quản lý dữ liệu, phương pháp quy hoạch đô thị sáng tạo, năng lượng mặt trời, hậu cần và nhiều hơn nữa. Ngoài chương trình chính, sự kiện sẽ bao gồm các hội nghị, giao ban, hội thảo khác nhau với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trên thế giới. Năm nay, Smart Cities India Expo sẽ được tổ chức lần thứ 7. Số lượng người tham gia là 800. Ảnh: smartcitiesindia.com Trong suốt triển lãm, Unitsky String Technologies Inc. sẽ trưng bày một phương tiện giao thông cấp hai sáng tạo sẽ thay đổi hoạt động hậu cần ở đô thị và ngoại ô trở nên tốt hơn. Khu phức hợp đường sắt không người lái giải quyết các vấn đề tắc đường và tai nạn đường bộ, không gây hại đến môi trường và giúp chuyến đi thoải mái và nhanh chóng. Xe đơn có thể đạt tốc độ lên đến 150 km / h và phục vụ 50.000 người mỗi giờ. Ngoài ra, vận chuyển chuỗi đòi hỏi ít năng lượng hơn mười lần so với các đối thủ cạnh tranh của nó. Và thiết kế giàn che cho phép giữ nguyên vẹn cảnh quan ở những nơi tuyến đường sẽ đi qua. Triển lãm có thể được truy cập cho đến hết ngày 25 tháng 3. Unitsky String Technologies Inc. mời các đối tác của mình và bất kỳ ai quan tâm đến công nghệ xem bản trình bày uST. Nó sẽ được tổ chức ở vị trí số 4.230 trong Pavilion số 4.
Unitsky String Technologies Inc. sẽ giới thiệu vận chuyển bằng dây tại Smart Cities India Expo 2022 content media
0
0
4
Nguyễn thành Hùng
Thành viên tích cực
Thành viên tích cực
Mar 16, 2022
In Đóng góp bài viết của bạn
World Construction Today đã xuất bản một bài báo phân tích nói rằng trong bối cảnh hình thành các hệ thống giao thông truyền thống, vận tải chuỗi uST đang được phát triển với tốc độ khá nhanh. Tác giả đưa ra kết luận này bằng cách so sánh thời gian, chi phí, cũng như tiên lượng của những người hoài nghi. Bạn có thể tìm hiểu thêm về sự so sánh này trong chính bài viết, nội dung mà chúng tôi cung cấp bên dưới. Hệ thống giao thông truyền thống và uST. Làm thế nào mà tất cả bắt đầu? Không thể tưởng tượng thế giới hiện đại mà không có ô tô, xe buýt hay máy bay. Hệ thống giao thông truyền thống từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cách sống của chúng ta. Tuy nhiên, chúng đang dần không còn đáp ứng được yêu cầu của ngày nay. Các giải pháp giao thông mới đang xuất hiện. Trong số đó có một phương tiện giao thông cầu vượt sẽ giúp giải tỏa các thành phố khỏi ùn tắc giao thông. Công ty TNHH BYD, Alstom, Hitachi, JR-Maglev đang tích cực tham gia vào việc sắp xếp giao thông như vậy. Cũng cần bổ sung thêm nhà phát triển và người tạo ra hệ thống vận tải chuỗi Unitsky String Technologies Inc. Vâng, hiện tại công ty mới bắt đầu triển khai các dự án đầu tiên và rất khó để đánh giá triển vọng. Tuy nhiên, một dự báo như vậy là hoàn toàn có thể. Để làm được điều này, chúng ta hãy nhớ lại lịch sử phát triển của các phương thức vận tải, nếu không có các phương thức này thì khó có thể hình dung được thế giới hiện đại. Một chút về lịch sử Con đường phát triển của các hệ thống giao thông nổi tiếng đã dài và chông chênh. Vào đầu những năm 20, Henry Ford đã giới thiệu chiếc xe hơi đầu tiên của mình - một chiếc xe đẩy có thể di chuyển mà không cần ngựa - những người qua đường nhìn thấy nó trên đường thành phố chỉ ngoe nguẩy ngón tay trước ngôi đền. Chính Ford đã nói: “Nếu tôi hỏi mọi người họ muốn gì, họ sẽ yêu cầu một con ngựa nhanh hơn”. Tuy nhiên, Ford T đã trở thành chiếc xe bán chạy nhất vào thời điểm đó và là chiếc xe sản xuất hàng loạt đầu tiên - hơn 15 triệu chiếc đã được sản xuất. Chính ông đã cho phép những người Mỹ trung lưu di chuyển đường dài bằng phương tiện giao thông cá nhân, vai trò của nó là do một con ngựa đảm nhận. Nguồn:  wiki.zr.ru Thêm một ví dụ nữa. Nếu chúng ta nhớ lại lịch sử vận ​​tải hàng không, thì tương lai của máy bay nhiều động cơ hạng nặng cũng làm dấy lên nghi ngờ đối với hầu hết các chuyên gia - họ tin rằng hàng không sẽ không thể tiến xa hơn những chiếc ô tô nhỏ với một động cơ. Khi vào năm 1913, trên một đồng cỏ gần sân bay quân đoàn ở St. đa số không tin rằng một chiếc máy bay lớn và nặng như vậy có thể cất cánh từ trái đất. Hơn nữa, họ cho rằng không thể điều khiển nó trên không do quán tính, một cỗ máy cồng kềnh như vậy về nguyên tắc không thể cân bằng, và chỉ cần một chút mất cân bằng trong không khí cũng có thể làm nó lật nhào. Cuối cùng, họ nói rằng buồng lái được lắp kính sẽ không cho phép phi công cảm nhận được các luồng không khí. Như bạn thấy, ngày nay vận tải hàng không đã chiếm một trong những vị trí hàng đầu về lưu lượng hành khách.  Nguồn: www.naukatehnika.com Việc phát triển vận tải đường sắt cao tốc cũng không phải lúc nào cũng diễn ra thuận lợi. "Tàu cao tốc? Dự án kiểu này rất lãng phí tiền bạc, trong mười năm nữa hoạt động của các đoàn tàu sẽ hoàn toàn ngừng hoạt động. Họ sẽ bị loại khỏi thị trường vận tải hành khách bằng đường bộ và đường hàng không ”. Đây là cách mà những người hoài nghi vào cuối những năm 1950 đánh giá mục tiêu do Hiệp hội Đường sắt Quốc gia Pháp (SNCF) đặt ra là tạo ra một đoàn tàu tốc hành với tốc độ 300 km / h. Bất chấp nhiều dự án ở châu Âu, tuyến đường sắt cao tốc đầu tiên đã xuất hiện ở phía bên kia thế giới - ở Nhật Bản. Như các bạn thấy, ngày nay vận tải bộ cao tốc đã trở thành một phần không thể thiếu trong hệ thống giao thông của nhiều nước công nghiệp trên thế giới.  Tôi phải nói rằng không chỉ mô tả dự báo của những người hoài nghi, mà cả thời gian và quan trọng là kinh phí dành cho việc phát triển từng loại hệ thống giao thông cũng tốn rất nhiều công sức và nguồn lực. Ví dụ, việc phát triển mẫu máy bay A380 cần 10 năm và 12 tỷ euro. Và những chuyến tàu trên đệm từ trường đã có mặt ở Đức vào những năm 30 của thế kỷ trước. Trong thời gian này, một đường ray và một mô hình đầu máy toa xe đã được thực hiện. Tuy nhiên, lần bán duy nhất - cho Trung Quốc - đã không trả hết khoản đầu tư của họ, vì 6,5 tỷ euro và khoảng 50 năm đã được chi cho việc tạo ra một dự án quy mô lớn như vậy.  UST vận chuyển chuỗi - trang tiếp theo trong lịch sử? Trong bối cảnh đó, vận chuyển chuỗi đang phát triển với tốc độ khá nhanh. Hãy cùng nhìn lại lịch sử của công ty. Kể từ khi thành lập Unitsky String Technologies Inc. Đã 7 năm trôi qua. Có thời điểm, một số phương tiện truyền thông, ban đầu chỉ trích mọi thứ mới, đã chỉ trích công ty vì thiếu các mô hình vận tải chuỗi có thể được thử nghiệm. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô không chỉ giới thiệu 12 mẫu xe điện đường sắt khác nhau về cơ bản trên bánh thép mà còn xây dựng hai trung tâm thử nghiệm (ở Belarus và UAE), nơi có thể thử nghiệm các phương tiện này. Những gì khác được biết về công nghệ này? Nó dường như giải quyết các vấn đề chính của phương tiện giao thông thông thường. Ý chúng tôi là tắc đường, tai nạn và ô nhiễm môi trường. Điều thú vị là ban đầu một số nghi ngờ về vận chuyển chuỗi. Tuy nhiên, dần dần nghi ngờ về khả năng tồn tại của anh ngày càng ít đi. Các chuyến thăm thường xuyên của đại diện các cơ quan chức năng và doanh nghiệp là minh chứng cho điều này.  Đồng thời, công ty tiếp tục phát triển. Đến nay, bốn dự án đang trong quá trình thực hiện. Trong tương lai gần, kết nối các lãnh thổ của công viên SRTIP ở Sharjah với một con đường dây, cũng như xác nhận tốc độ danh định 500 km / h vào năm 2025, được lên kế hoạch. Hiện tại, các cuộc đàm phán đang được tiến hành về dự án và giao đất cho đường cao tốc.  Như bạn có thể thấy, vận tải chuỗi dường như có triển vọng lớn trong những năm tới.
Xây dựng Thế giới Ngày nay: “Liệu vận chuyển chuỗi có phải là trang tiếp theo trong lịch sử không?” content media
0
0
1
Nguyễn thành Hùng
Thành viên tích cực
Thành viên tích cực
Mar 10, 2022
In Đóng góp bài viết của bạn
Cách đây không lâu, chúng ta đã nói về một bước phát triển mới cho phương tiện vận tải bằng dây điện - một thiết kế cửa trượt độc đáo, được tạo ra độc lập bởi các kỹ sư từ Unitsky String Technologies Inc. Trước đó, cửa kiểu xoay đã được sử dụng trong các phương tiện uST . Theo các nhà thiết kế, ngày nay tính năng mới này đã vượt qua thành công tất cả các bài kiểm tra về sự tuân thủ các yêu cầu an toàn. Để tận mắt kiểm tra tất cả, chúng tôi không chỉ đến cơ sở sản xuất mà còn tiến hành thử nghiệm của riêng mình. https://youtu.be/EhhUDa43UPo An toàn tối đa là nhiệm vụ chính Cửa là một trong những bộ phận quan trọng nhất của unimobile. Thiết kế của chúng quyết định mức độ thoải mái và an toàn của việc vận chuyển đối với hành khách. Như bạn đã biết, ngày nay thường xuyên có những trường hợp bị thương do kẹp cửa xe buýt, xe lửa hoặc tàu điện ngầm. Các kỹ sư của Unitsky String Technologies Inc. đang không ngừng tìm kiếm các giải pháp có thể bảo vệ hành khách khỏi các mối đe dọa tiềm ẩn. Đó là lý do tại sao một trong những giai đoạn thử nghiệm của thiết kế mới là kẹt các tấm cửa. "Kẹt xe là một sự chèn ép, tức là một vị trí trong đó một vật thể, nói một cách đại khái, bị khóa và không có khả năng di chuyển, hoặc khó khăn sau này. lên xuống tàu, cũng như để giảm thiểu nguy cơ chấn thương có thể xảy ra ” - kỹ sư thiết kế Artyom Savko của uST nhận xét. Sự khác biệt cơ bản giữa các cánh cửa do UST Inc. phát triển là chúng được thiết kế để vận chuyển hoàn toàn tự động. Thiết kế sử dụng các cảm biến cho phép một hệ thống thông minh phát hiện chướng ngại vật, phân tích tình hình tại nhà ga và phản ứng với một tình huống cụ thể. Do hệ thống như vậy, bất kỳ sự va chạm nào vào các cửa của vận chuyển bằng dây chuyền hóa ra là không đáng kể và không gây ra bất kỳ thiệt hại nào cho sức khỏe hoặc tài sản của hành khách. Ngoài ra, các cơ chế di chuyển các tấm cửa hoạt động gần như không ồn ào. Và tính năng dễ vận hành giúp bạn dễ dàng mở chúng ngay cả đối với người khuyết tật. Chúng tôi đã kiểm tra mức độ nén ở ba vị trí: gần trần hơn, ở trung tâm và gần sàn hơn. Đối tượng bị chèn ép được đặt ở trung tâm của ô cửa, gần mép hơn với cửa mở và trong vị trí trung gian (một phần ba độ mở). Đối với tất cả các biến thể này, một số lần bóp và chạm đã được thực hiện, sau đó mức độ của chúng được phân tích. Chúng tôi thấy rõ ràng trong quá trình thử nghiệm rằng thiết kế đáp ứng đầy đủ các yêu cầu an toàn " - kỹ sư thiết kế. Hãy kiểm tra nó trong thực tế. Để xác minh cá nhân tất cả những điều trên, chúng tôi quyết định sử dụng lòng bàn tay, túi xách và điện thoại di động làm vật chèn. Trong quá trình mở và đóng các cánh cửa, lần lượt từng đối tượng thử nghiệm được thay thế. Kết quả là tất cả các mặt hàng vẫn còn nguyên vẹn tuyệt đối, bao gồm cả màn hình điện thoại. Nhân tiện, theo các kỹ sư, tiến hành một thí nghiệm tương tự với thiết kế cửa ra vào trong tàu điện ngầm, thiết bị chắc chắn sẽ bị nứt. Tuy nhiên, bạn luôn có thể tự mình đảm bảo điều đó.
Ngay cả màn hình điện thoại cũng chịu đựng được: uST đã thử nghiệm một cú véo cửa content media
1
0
1
Nguyễn thành Hùng
Thành viên tích cực
Thành viên tích cực
Mar 05, 2022
In Đóng góp bài viết của bạn
Phó Quốc hội Kyrgyzstan và chủ sở hữu của công ty xây dựng “Modern Style”, cũng như Tổng giám đốc của hai công ty vận tải “Azhy Akpar” và “Caravan Express” Sharapat Mazhitova đã đến thăm trụ sở chính của Unitsky String Technologies Inc. tại Minsk. Vị khách danh dự đã đến thăm địa điểm sản xuất và làm quen với vận chuyển bằng dây trong EcoTechnoPark. Ngày càng có nhiều đại diện chính phủ và doanh nghiệp từ các quốc gia khác nhau thể hiện sự quan tâm đến các tổ hợp cơ sở hạ tầng và giao thông uST. Vì vậy, Trung tâm thử nghiệm vận tải dây uSky ở Sharjah (UAE) đã được Nhà vua Lesotho, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Colombia, các đại sứ của Brazil và Rwanda, nhà du hành vũ trụ Brazil đầu tiên, cùng nhiều vị khách quý khác đến thăm. Lần này, là một phần của cuộc thảo luận về các giai đoạn đầu tiên của việc thực hiện các giải pháp cơ sở hạ tầng và giao thông của Unitsky String Technologies Inc. trên lãnh thổ Kyrgyzstan, Sharapat Mazhitova, Phó Hội đồng Tối cao Kyrgyzstan khóa 7, đã đến thăm chính văn phòng của tổ chức thiết kế ở Minsk. Ngoài ra, Sharapat còn quản lý hai công ty vận tải hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hành khách và hàng hóa - “Azhy Akpar” và “Caravan Express”. Ngoài ra, Sharapat Mazhitova là Tổng giám đốc của công ty xây dựng Kyrgyzstan “Phong cách hiện đại”. Thứ trưởng đã đến thăm văn phòng chính của Unitsky String Technologies Inc., làm quen với các công nghệ đường sắt dây tại địa điểm sản xuất, và đi bằng phương tiện vận tải dây ở EcoTechnoPark. Chúng tôi xin nhắc bạn rằng vào cuối năm 2021, Unitsky String Technologies Inc. đã công bố khởi động dự án thương mại đầu tiên. Hiện tại, công ty đang thực hiện một số dự án ở các quốc gia khác nhau. Ghi chú uST Các tổ hợp cơ sở hạ tầng và vận tải uST được phân biệt bởi hiệu quả cao, an toàn và độ bền. Chúng có chi phí xây dựng thuận lợi hơn và chi phí vận hành tối thiểu so với các loại hình vận tải cầu vượt và tàu điện ngầm khác. Với tốc độ lên đến 150 km / h, khu phức hợp đô thị uST có thể chở từ 1.000 đến 50.000 hành khách, trong khi các khu liên hợp vận tải hàng hóa có thể chở từ 1 đến 100 triệu tấn mỗi năm.
Phó Kyrgyzstan đã đến thăm Unitsky String Technologies Inc. content media
1
0
3
Nguyễn thành Hùng
Thành viên tích cực
Thành viên tích cực
Feb 26, 2022
In Đóng góp bài viết của bạn
Do có nhiều câu hỏi từ các đối tác nước ngoài, chúng tôi xin thông báo: văn phòng chính của Unitsky String Technologies Inc. tại Minsk vẫn tiếp tục hoạt động như bình thường.
Unitsky String Technologies Inc. hoạt động như bình thường content media
1
0
1
Nguyễn thành Hùng
Thành viên tích cực
Thành viên tích cực
Feb 26, 2022
In Đóng góp bài viết của bạn
Theo số lượng dự đoán, điểm không thể quay trở lại của nền văn minh sẽ đến chỉ sau hai thế hệ. Và chúng ta sẽ không thể quay lại. Vì chính công nghệ kỹ thuật đã tạo ra các vấn đề toàn cầu, nên chỉ có các kỹ sư chứ không phải các chính trị gia và chủ ngân hàng, một lần nữa có thể tìm ra các giải pháp kỹ thuật sẽ cứu nền văn minh của chúng ta, theo nhiều cách đang đi vào ngõ cụt, khỏi sự suy thoái, tuyệt chủng và cái chết ” ,  - Anatoli Unitsky lưu ý. Để giải quyết các vấn đề của Trái đất, nhà khoa học Belarus đề xuất ý tưởng vận chuyển hàng hóa lên quỹ đạo gần Trái đất với sự trợ giúp của Phương tiện hành tinh chung (GPV) , có thể đưa tất cả sản xuất có hại ra khỏi hành tinh Trái đất. Đồng thời, nó mở ra cơ hội tuyệt vời để xác định vị trí các nhà máy và xí nghiệp trong điều kiện không trọng lượng, chân không gần như hoàn toàn, nhiệt độ cực thấp và cực cao. Và những điều kiện này rất gần - chỉ vài trăm km. Nhân tiện, điểm bắt đầu ở đây phải là việc sử dụng rộng rãi vận chuyển chuỗi. Cho đến cuối thế kỷ này, nó sẽ cứu khoảng 100 triệu sinh mạng khỏi cái chết trên đường bộ và cho phép người sử dụng đất trả lại những vùng lãnh thổ rộng lớn mà ngày nay bị chiếm đóng bởi đường nhựa và đường sắt. Theo kỹ sư này, vận tải địa vũ trụ trong tương lai sẽ có lợi hơn so với các giải pháp tên lửa hiện đại. Thứ nhất, thông qua hiệu quả, vì nó sẽ có thể cung cấp luồng hàng hóa hàng năm hàng triệu tấn giữa Trái đất và quỹ đạo, đặt vào quỹ đạo khoảng 10 triệu tấn hàng hóa và tối đa 10 triệu hành khách trên một chuyến bay. Cần lưu ý rằng GPV sẽ có thể đi vào vũ trụ tối đa 100 lần mỗi năm. Thứ hai, vì tốc độ cao. GPV có thể làm được những gì trong một năm, sẽ cần khoảng 10.000 năm cho ngành công nghiệp tên lửa và vũ trụ thế giới hiện đại. Đồng thời, chi phí đưa từng tấn hàng lên quỹ đạo sẽ giảm hàng nghìn lần so với tên lửa. Thứ ba, nhờ tính thân thiện với môi trường, do vận tải chỉ hoạt động nhờ nội lực của hệ thống, không có bất kỳ tương tác cơ học và năng lượng nào với bầu khí quyển của hành tinh. “Nhiều người sẽ nói rằng việc đưa lý thuyết vào thực hành là quá quy mô, tốn nhiều tài liệu và tốn kém. Nhưng nó thực sự như vậy? Rốt cuộc, để giải quyết các vấn đề vận chuyển trên trái đất, đơn giản hơn nhiều so với các vấn đề ngoài không gian, nhân loại đã phải bỏ ra những nỗ lực to lớn. Hàng triệu phương tiện cơ giới, máy bay, đầu máy diesel và tàu thủy, hàng triệu km đường bộ và đường sắt, hàng nghìn bến cảng, cầu và nhà ga đã được xây dựng. Tất cả các chi phí cao hơn rất nhiều so với GPV , - nhà khoa học nói. Tất nhiên, trong quá trình thực hiện dự án Xe hành tinh chung, sẽ phải đối mặt với một số khó khăn lớn, cả về kỹ thuật và xã hội. Tuy nhiên, chúng chẳng thấm vào đâu so với những vấn đề mà nền văn minh trần gian của chúng ta phải giải quyết nếu muốn tồn tại và phát triển ổn định trong tương lai. Và chúng ta thậm chí có quyền lựa chọn? Bạn có thể tìm hiểu thêm về các quyết định của tác giả về vận chuyển chuỗi bằng cách nghe sách nói .
Điểm không thể trở lại của nền văn minh: Sách nói của nhà phát minh phương tiện giao thông dây nói gì? content media
0
0
2
Nguyễn thành Hùng
Thành viên tích cực
Thành viên tích cực
Feb 23, 2022
In Đóng góp bài viết của bạn
Các chuyên gia của công ty có kế hoạch phát triển đường lăn (đầu ray) với độ dẫn điện cao. Điều này sẽ giúp cho việc truyền năng lượng cho xe trở nên dễ dàng hơn. Do đó, việc vận chuyển sẽ trở nên tiết kiệm năng lượng hơn. Nhân tiện, loại công nghệ này không tồn tại song song trên thế giới. Chi tiết có trong báo cáo của chúng tôi từ EcoTechnoPark. Một phương tiện chở khách (uCar) đang di chuyển trên lãnh thổ của EcoTechnoPark (Belarus). Tháng 2 năm 2022. Khả năng vận hành êm ái và an toàn của xe cũng như độ ồn phụ thuộc vào chất lượng đường lăn. Đó là lý do tại sao các kỹ sư không ngừng làm việc để cải tiến nó và thử nghiệm với các vật liệu dẫn điện tốt nhất hiện nay.  Để kiểm tra xem dòng điện được dẫn như thế nào, một số mẫu hoàn chỉnh của đường lăn được thử lần lượt bằng một giá đỡ đặc biệt. Trước khi có điện áp, mọi người ra khỏi phòng vì lý do an toàn. Trong quá trình thử nghiệm, các kỹ sư đo cường độ dòng điện, độ sụt điện áp, nhiệt độ mẫu và ghi chú lại. - Nếu đường lăn bị nóng lên, điều đó có nghĩa là năng lượng không chỉ được sử dụng cho mục đích dự định của nó, mà chỉ đơn giản là được thải ra môi trường. Và nhiệm vụ của chúng tôi là đảm bảo rằng năng lượng hướng đến hoạt động của phương tiện giao thông càng nhiều càng tốt, - kỹ sư thiết kế Vadim Shchurko giải thích. Các mẫu đầu ray, đã thành công vượt qua các bài kiểm tra và cho thấy khả năng dẫn điện tốt nhất, sẽ sớm được sử dụng để xây dựng cấu trúc đường ray tại trung tâm đổi mới của công ty đặt tại Sharjah, UAE. Unitsky String Technologies Inc. không ngừng làm việc trên các giải pháp có thể cải thiện các khu phức hợp giao thông và cơ sở hạ tầng. Các cuộc kiểm tra trong công ty được thực hiện thường xuyên. Kết quả sẽ được cung cấp trong các báo cáo sau. 
Vấn đề hiệu quả năng lượng: Unitsky String Technologies Inc. đã thực hiện một thử nghiệm khác content media
1
0
1
Nguyễn thành Hùng
Thành viên tích cực
Thành viên tích cực
Feb 19, 2022
In Đóng góp bài viết của bạn
Anatoli Unitsky, Nhà thiết kế chung và Người sáng lập Unitsky String Technologies Inc. đã trình bày một cuốn sách nói dựa trên báo cáo của ông “Năng lực văn minh của ngôi nhà không gian được gọi là hành tinh Trái đất”. Người phát minh ra phương tiện giao thông bằng dây đã nói về các công nghệ cần thiết để có một giải pháp toàn diện cho các vấn đề môi trường của hành tinh chúng ta, cũng như sự tồn tại và phát triển tiến bộ của tất cả nhân loại. Lưu ý rằng bước đầu tiên phải là việc sử dụng rộng rãi phương thứcvậnchuyển chuỗi.https://youtu.be/SLLoaPrtOwg Chúng tôi xin nhắc lại, buổi ra mắt báo cáo diễn ra tại Hội nghị Khoa học Kỹ thuật Quốc tế lần thứ 4 “Công nghiệp hóa phi tên lửa gần vũ trụ: vấn đề, ý tưởng, dự án” (NRNSI 2021). Sự kiện được tổ chức tại Belarus vào ngày 18 tháng 9 năm 2021. Vấn đề về tình hình sinh thái trên hành tinh trở nên phù hợp hơn hàng năm. Nguyên liệu thô được xử lý và đốt cháy nhiên liệu, khiến chất thải độc hại được phát tán vào không khí, nước và đất. Môi trường đang bị hủy hoại, những cánh đồng màu mỡ và những khu rừng sản xuất oxy đang được trải nhựa của những con đường mới. Tầng ôzôn cũng đang bị phá vỡ - một tên lửa hạng nặng đốt cháy hơn 10 triệu tấn ôzôn trong quá trình phóng. Hàng không cũng gây ra thiệt hại lớn. Để thay thế cho sự sụp đổ sắp tới của nền văn minh nhân loại, ai đó đề xuất khám phá sao Hỏa, và ai đó - giảm dân số thế giới xuống còn "tỷ vàng". Nhà khoa học và kỹ sư, Nhà thiết kế chung của Unitsky String Technologies Inc. Anatoli Unitsky đưa ra một giải pháp thay thế - một giải pháp nhân văn và khả thi. Trong những thập kỷ tới, bắt đầu với sự ra đời rộng rãi của vận tải bằng dây, con người phải thực hiện công nghiệp hóa phi tên lửa trong không gian gần và chuyển toàn bộ phần độc hại về môi trường của ngành công nghiệp Trái đất đến đó. Một trật tự thế giới như vậy trên hành tinh sẽ cho phép tất cả nhân loại trong tương lai, khoảng 10 tỷ người, sống và làm việc thoải mái. Bạn có thể tìm hiểu thêm về ý tưởng này bằng cách nghe sách nói .
Sách nói đã được xuất bản theo báo cáo của Anatoli Unitsky, người phát minh ra phương tiện vận chuyển dây content media
1
0
1
Nguyễn thành Hùng
Thành viên tích cực
Thành viên tích cực
Feb 15, 2022
In Đóng góp bài viết của bạn
Nó đặc biệt sống động ngày nay trong EcoTechnoPark của Unitsky String Technologies Inc. uBus U4-220 đang chờ đợi một cải tiến khác. Đây là một hệ thống treo khí nén sáng tạo được phát triển bởi các kỹ sư của công ty (trước đây được sử dụng một hệ thống cơ khí). Lúc này cần phải đưa xe ra khỏi cơ cấu đường ray và đưa vào sản xuất để thay thế yếu tố quan trọng này. Đọc trong báo cáo của chúng tôi về nó như thế nào. Nó đặc biệt sống động ngày nay trong EcoTechnoPark của Unitsky String Technologies Inc. uBus U4-220 đang chờ đợi một cải tiến khác. Đây là một hệ thống treo khí nén sáng tạo được phát triển bởi các kỹ sư của công ty (trước đây được sử dụng một hệ thống cơ khí). Lúc này cần phải đưa xe ra khỏi cơ cấu đường ray và đưa vào sản xuất để thay thế yếu tố quan trọng này. Đọc trong báo cáo của chúng tôi về nó như thế nào. Một uBus nặng khoảng 6 tấn. Không có gì ngạc nhiên khi có khoảng 10 người kiểm tra tại chỗ - sẽ dễ dàng hơn trong việc loại bỏ một chiếc xe. Mỗi nhân viên đều được trang bị mũ bảo hiểm và thắt lưng đặc biệt - an toàn là trên hết. Để loại bỏ uBus khỏi cấu trúc đường đua, trước tiên cần phải gắn dây đai dài vào nó. Một số người đang kéo từ các hướng khác nhau. Đồng thời, uPod được đẩy bởi những người thử nghiệm đứng trên tầng hai của nhà ga. Khi chiếc uBus gần hết ga, một công nhân đang sửa xe. Sau đó, phương tiện điện đường sắt được "nhấc" lên với sự trợ giúp của cần cẩu và cẩn thận hạ xuống khung kim loại nhằm chở một chiếc uPod chở khách để sản xuất. Mọi thứ diễn ra rất nhanh chóng và suôn sẻ trong ngày hôm nay . Vài năm trước, việc loại bỏ khỏi cấu trúc đường ray mất nửa ngày, nhưng bây giờ chúng tôi đã nắm được thông tin và có thể loại bỏ nó trong vài giờ , - người thử nghiệm Mars Tuymetov cho biết. Giai đoạn cuối cùng của sự kiện có trách nhiệm là đặt uBus lên xe tải sơ mi rơ moóc. Bước tiếp theo là giao hàng đến sản xuất tại Minsk. Công việc sẽ được thực hiện ở đó để hiện đại hóa hệ thống hỗ trợ lực kéo và thay thế hệ thống treo cơ khí bằng hệ thống treo khí nén tiên tiến hơn. Sẽ mất một tháng để hoàn thành mô-đun lực kéo trên xe. Xa hơn nữa, các hoạt động tương tự sẽ được thực hiện với chiếc xe thứ hai , - cho biết về kế hoạch tương lai Ivan Romanenko, Giám đốc Văn phòng Thiết kế của Unitsky String Technologies Inc. Nhân tiện, hệ thống treo như vậy đã được đưa vào các uPods khác thành công. Kết quả đã đáp ứng mong đợi. Mức độ tiếng ồn và độ rung trong cabin đã giảm đi nhiều lần, giúp cho việc vận chuyển của hành khách trở nên thoải mái hơn. Cần lưu ý rằng công ty thường xuyên tiến hành thử nghiệm và phát triển các giải pháp kỹ thuật mới. Mục đích là để đảm bảo rằng việc vận chuyển chuỗi hiệu quả, thuận tiện và an toàn nhất có thể cho người sử dụng. Xem uBus đang được chuyển đến quá trình sản xuất .
Báo cáo: Unitsky String Technologies Inc. đã phát triển một cải tiến giao thông mới content media
1
0
1
N
Nguyễn thành  Hùng

Nguyễn thành Hùng

Admin
Thành viên tích cực
+4
More actions